Làm thế nào để quảng cáo banner hiệu quả ?

Dù xu hướng quảng cáo tìm kiếm lên ngôi nhưng người ta vẫn không thể phủ nhận được hiệu quả và tầm ảnh hưởng của quảng cáo banner đối với một chiến dịch Digital Marketing.

Tin liên quan

Hiện thực hoá ý tưởng thành tiền

Khán giả ngán ngẩm vì quảng cáo “quá lố” trong phim Việt

Viết bài PR cho sản phẩm để không còn phải lo doanh thu mỗi tháng

maxresdefault

Quảng cáo banner là hình thức nhà đầu tư đặt logo, thông điệp quảng cáo của mình trên đầu trang hoặc 2 bên thân các trang web. Muốn đặt banner quảng cáo hiệu quả, doanh nghiệp cần chú ý 2 điều sau :

1 – Xác định đối tượng và kênh để đặt banner

– Bạn cần xác định được đối tượng hướng đến trong chiến dịch quảng cáo banner của bạn, từ đó tìm ra kênh để đặt banner hiệu quả nhất: đại loại như một quảng cáo sữa cho trẻ em không thể đặt banner ở một website dành cho teen.

– Sau khi khoanh vùng các website liên quan đến đối tượng bạn muốn quảng cáo, bạn phải chọn cho mình một website có lưu lượng và thành viên nhất định (muốn biết được việc này bạn có thể yêu cầu chủ website cung cấp bản báo cáo Google Analytics hoặc tự mình kiểm tra trên Alexa).

– Ngoài ra bạn có thể liên hệ với các Agency chuyên bán banner quảng cáo để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn. Hiện tại ở Việt Nam cũng đã có một số agency chuyên cung cấp banner quảng cáo, các bạn có thể tham khảo thêm Quảng cáo Banner: làm thế nào để hiệu quả?

2 – Tính sáng tạo trong thiết kế banner

Sau khi đã chọn được website đặt banner, việc bây giờ là thiết kế banner. Đừng nghĩ rằng việc thiết kế banner không quan trong: nó chiếm đến 70% tỷ lệ thành công của chiến dịch quảng cáo của bạn đó. Hãy chú ý các điểm sau:

Nổi bật thương hiệu của bạn: người tiêu dùng thường hay có “ác cảm” với các banner quảng cáo, vì vậy việc đặt logo và tên công ty sẽ đảm bảo độ uy tín cho banner của bạn trong mắt người dùng.

Thông điệp đơn giản và có tính kêu gọi: với kích thước một banner, việc đặt quá nhiều chữ sẽ làm cho người dùng cảm thấy rối. Hãy cố gắng đơn giản nhất có thể và đặc biệt thông điệp của bạn nên có tính kêu gọi.

Ví dụ: “Khuyến mãi 80% –> Click here”

Dùng hình ảnh: cố gắng tạo ấn tượng với người dùng bằng những hình ảnh thật bắt mắt. Theo một lời khuyên của một số chuyên gia thì tốt nhất là nên dùng hình người để tạo sự thân thiện.

Và quan trọng nhất là: vị trí đặt banner. Muốn việc quảng cáo banner hiệu quả thì tốt nhất nên đặt banner ở những vị trí quan trọng trên website và đập thẳng vào mắt người dùng.

Một trong những địa điểm đặt banner quảng cáo hiệu quả nhất phải kể đến các tờ báo mạng. Nhờ vào uy tín, cũng như lượng độc giả đông, ổn định, banner quảng cáo của bạn sẽ được nhiều người biết tới, tăng hiệu quả tiếp cận, tương tác với khách hàng.

Sixth Sense Media hiện đang cung cấp dịch vụ đặt banner quảng cáo trên các trang báo mạng, trang web có nhiều người truy cập tại Việt Nam.

Quý khách có nhu cầu đặt banner quảng cáo cho chiến dịch của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ :

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SÁU – SIXTH SENSE MEDIA

Địa chỉ: Số 11, ngõ 10, Bích Câu, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tel: 043 237 3692

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s