Viết bài quảng cáo cho một danh lam thắng cảnh : Vũ điệu của con chữ

Viết bài quảng cáo cho một danh lam thắng cảnh là công việc thiết thực để khai thác tiềm năng du lịch rất lớn tại Việt Nam, đồng thời nâng cao hiệu quả kinh tế, quảng bá những hình ảnh tuyệt đẹp của nước nhà không chỉ với người dân trong nước mà cả với bạn bè năm châu.

Tin liên quan

Trào lưu #FirstSevenJobs giúp người ta nhận ra điều gì ?

Hướng dẫn cách viết bài PR chi tiết, cụ thể

Sử dụng truyền thông xã hội : Chơi dao cẩn thận “đứt tay” !

Ngay từ những bài học vỡ lòng đầu tiên, mỗi người dân Việt Nam luôn tự hào đất nước ta có “rừng vàng biển bạc”, có hàng trăm danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Cần gì phải đi Tây đi Tàu, đi hết Việt Nam mới thấy đất nước ta đẹp như thế nào, tình như thế nào !

Bài viết quảng cáo cho một danh lam thắng cảnh chất lượng

Một bài viết chất lượng về PR hay quảng cáo cho danh lam thắng cảnh đòi hỏi tính chân thực cao và phải lột tả được hết ý nghĩa đặc trưng của riêng nơi đó. Bài viết phải gây được chú ý của người đọc bằng những thông tin thực tế, tập trung vào địa điểm muốn giới thiệu. Cần nhất, bài viết phải ngắn gọn nhưng bao hàm đầy đủ các yếu tố liên quan về cảnh đẹp đất nước mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng của họ. Viết quảng cáo cho một danh lam thắng cảnh đòi hỏi người viết phải thật sự có hiểu biết về nơi đó, có tìm hiểu về doanh nghiệp và những mong muốn, nhu cầu của khách hàng để bài viết thật sự thu hút.

Thổi hồn vào từng con chữ khi viết quảng cáo cho danh lam thắng cảnh

Thổi hồn vào từng con chữ khi viết quảng cáo cho danh lam thắng cảnh

Viết quảng cáo cho một danh lam thắng cảnh phải tôn trọng tính chân thực

Khi viết quảng cáo cho một danh lam thắng cảnh nên viết như thế nào đánh đúng vào tâm lý khách hàng. Bài viết có tính thu hút, nêu lên được những nét riêng biệt của nơi đó, thu hút khách hàng chưa đặt chân đến và những ai đã đến rồi vẫn sẽ quay trở lại. Viết bài để quảng cáo cho một thắng cảnh đẹp không được phép nói quá lên những thế mạnh và đặc điểm của nơi chốn. Cách viết PR quảng cáo như thế hoàn toàn không hiệu quả và là một sai lầm rất hay mắc phải của một số người viết. Khách hàng dễ dàng mất lòng tin với những thông tin mà người viết cung cấp và bỏ qua hầu hết các chi tiết còn lại.

Viết quảng cáo cho một danh lam thắng cảnh phù hợp với khách hàng

Bài viết quảng cáo cho một danh lam thắng cảnh thành công, yếu tố đầu tiên là đánh trúng tâm lý của khách hàng, phù hợp với nhu cầu mà họ mong muốn. Điểm thu hút trong một bài quảng cáo là mang những tiêu chí khách hàng đặt ra đưa lên hàng đầu, đó là cũng là cái mà các doanh nghiệp cam kết sẽ phục vụ khách hàng của mình. Bài quảng cáo về danh lam thắng cảnh nên chỉ rõ cho người đọc thấy được hết những lợi ích khi đặt chân đến đó, cũng như các giá trị mà nơi đó mang lại.

Để có bài viết quảng cáo cho một danh lam thắng cảnh hay và đặc sắc để thu hút khách du lịch, quảng bá hình ảnh nước nhà, hình ảnh thương hiệu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi ! Với đội ngũ biên tập trẻ, năng động, sáng tạo nhưng cũng đầy tâm huyết với con chữ của mình, bài viết quảng cáo của chúng tôi sẽ giúp ích cho chiến dịch quảng cáo của bạn !

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SÁU – SIXTH SENSE MEDIA

Địa chỉ: Số 11, ngõ 10, Bích Câu, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tel: 043 237 3692

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s