Giới thiệu các loại quảng cáo truyền hình hiệu quả

Các loại quảng cáo truyền hình phổ biến hiện nay bao gồm có 7 hình thức quảng cáo mang đến sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích cũng như ngân sách quảng cáo của nhà đầu tư.

Tin liên quan

7 yếu tố kích thích và 6 cách tạo ra thông điệp PR hiệu quả

7 lời khuyên hữu ích từ David Ogilvy để viết quảng cáo hay

So sánh hiệu quả của quảng cáo video trực tuyến với quảng cáo truyền hình

Quảng cáo truyền hình là mảnh đất vàng, là sự ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trong việc truyền thông, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu. Nhắc đến quảng cáo truyền hình, có lẽ nhiều người chỉ biết tới những TVC quảng cáo với mức giá khá đắt đỏ mà thường được các doanh nghiệp lớn sử dụng. Tuy nhiên nhà đài đã đưa ra các loại quảng cáo truyền hình khác nhau để nhiều nhà đầu tư có thể sử dụng.

tv_advertising_rates

Cụ thể có 7 hình thức dưới đây :

1 – Hình thức quảng cáo bằng TVC: (Television Commercial)

Thời lượng cho mỗi phim quảng cáo TVC thông thường là 15s-30s-45s, hình thức này giúp chuyển tải những nội dung đặc sắc nhất, cơ bản của sản phẩm, nhãn hiệu. TVC thường được phát vào các điểm trước, sau hay xen kẽ vào giữa hai chương trình hoặc vào trong chương trình.

2 – Hình thức quảng cáo bằng Pop-up

Pop up là một hình thức quảng cáo đang phát triển nhanh và được rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo ưa chuộng. Quảng cáo bằng hình thức pop up là một hình thức quảng cáo chạy song song cùng với chương trình và ở  phía dưới chương trình. Quảng cáo này có  ưu điểm là có thể quảng cáo trực tiếp trong chương trình, không phải gián đoạn, cắt cảnh, người xem có thể cùng lúc theo dõi diễn biến của chương trình truyền hình cũng như nội dung quảng cáo.

3 – Hình thức quảng cáo bằng Logo

Khách hàng lựa chọn hình thức này có thể đặt logo trong trường quay của chương trình hoặc chèn logo tại góc màn hình khi chương trình đang phát sóng.

4 – Chạy chữ, panel trong khi đang phát các chương trình

5 – Chương trình Tư vấn tiêu dùng; Tự giới thiệu doanh nghiệp

Nếu như các TVC quảng cáo thường có thời lượng ngắn, nên chỉ thể hiện được một phần rất nhỏ các đặc điểm, thông tin của sản phẩm, thương hiệu thì hình thức Tư vấn- tiêu dùng – phóng sự giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp  có thời lượng dài hơn, do đó mà nhà sản xuất, nhà kinh doanh có thể cung cấp đầy đủ, rõ ràng, chi tiết hơn về sản phẩm, dịch vụ của mình cho khách hàng.

6 – Tài trợ Chương trình

  • Tài trợ phát sóng
  • Tài trợ sản xuất Chương trình

7 – Thông tin đơn giản

  • Tin buồn; lời cảm ơn, rơi giấy tờ.
  • Mời họp mặt, tham dự lễ, hội, thông báo tuyển sinh.
  • Thông báo mời thầu, thông báo hội chợ thương mại và các nội dung tin tức mang tính chất xúc tiến hợp tác thương mại….vv.

Mỗi hình thức quảng cáo truyền hình lại có mức chi phí khác nhau, phụ thuộc cả vào thời lượng cũng như thời gian phát sóng. Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chi tiết về dịch vụ cùng mức giá hấp dẫn của các loại quảng cáo truyền hình.

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SÁU – SIXTH SENSE MEDIA

Địa chỉ: Số 11, ngõ 10, Bích Câu, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tel: 043 237 3692

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s