Các hình thức quảng cáo trên báo chí hiệu quả với doanh nghiệp

Các hình thức quảng cáo trên báo chí hiện nay có thể chia thành 2 loại để khách hàng có thể dễ hình dung, đó là : quảng cáo trên báo giấy và quảng cáo trên tạp chí.

Tin liên quan

Chi tiêu hiệu quả với ngân sách marketing ít ỏi

Viết bài PR trên báo mạng để bứt phá thành công

Viết bài PR online : Con đường chinh phục khách hàng công nghệ số

Quảng cáo trên báo chí là hình thức quảng cáo tuy đã “cũ” nhưng mang lại hiệu quả vô cùng “kỹ” và giúp các doanh nghiệp tăng hiệu quả kinh doanh, xây dựng và khẳng định thương hiệu. Thời đại thay đổi, Internet lên ngôi, quảng cáo báo chí cũng không đứng yên 1 chỗ mà đã có những bước thay đổi, cải thiện các hình thức quảng cáo trên báo chí sao cho bắt kịp với xu hướng, mang lại hiệu quả cho khách hàng.

Các hình thức quảng cáo trên báo chí bao gồm : quảng cáo trên báo giấy và quảng cáo trên tạp chí. Mỗi hình thức quảng cáo lại mang những ưu điểm khác nhau, đáp ứng được yêu cầu của nhiều doanh nghiệp.

istock_000007961001_medium-1260x840

Quảng cáo trên báo giấy

Đây có thể được coi là một trong những hình thức quảng cáo có lịch sử lâu đời nhất của nhân loại mà tiền thân của nó chính là tờ rơi. Khi truyền hình và Internet phát triển một cách bùng nổ, người ta lo ngại cho tương lai của báo giấy, dự đoán tương lai không mấy khả quan của loại hình quảng cáo lâu đời này. Ấy thế nhưng “gừng càng già càng cay”, quảng cáo trên báo giấy mang những ưu điểm tuyệt vời mà nhiều nhà đầu tư vẫn khó có thể chối từ :

  • Uy tín : Đây chính là “vũ khí” chiến lược giúp quảng cáo báo giấy vẫn vững bước trong môi trường cạnh tranh khốc liệt. Uy tín của các tờ báo giấy không phải chỉ được tính bằng tháng, bằng năm mà là cả chục năm. Vì vậy, báo giấy vẫn giữ vị thế quan trọng khó phai trong lòng người dân.
  • Hiệu quả truyền thông : Báo giấy được xuất bản hàng ngày, kích thước tờ báo lại phù hợp để người dân dễ dàng mang đi, truyền tay nhau. Vì thế hiệu quả truyền thông của báo được đánh giá là liên tục, tiếp cận được với nhiều đối tượng độc giả, khách hàng khác nhau.
  • Hình thức và nội dung : Quảng cáo báo giấy giờ đây không còn bị đóng đinh với 2 sắc thái đen và trắng nữa. Rất nhiều tờ báo đã áp dụng kỹ thuật in 4 màu cho các trang quảng cáo để thu hút, bắt mắt người đọc hơn. Nội dung thì luôn được kiểm duyệt chặt chẽ, xây dựng tỉ mỉ và kỹ lưỡng.
  • Chi phí thấp

Quảng cáo trên tạp chí

Quảng cáo trên tạp chí là dạng cải tiến, nâng cấp cao hơn của báo giấy. Hình thức quảng cáo này hội tủ đủ gần như tất cả những ưu điểm của quảng cáo báo giấy và có thêm những điểm nổi bật sau :

  • Toàn bộ cuốn tạp chí được in màu toàn bộ. Hình ảnh, thông điệp quảng cáo trở nên thực sự nổi bật, cuốn hút người nhìn.
  • Dễ dàng phân khúc đối tượng khách hàng.
  • Thời gian giữa 2 lần xuất bản dài ( thường là 1 tuần đến 1 tháng) giúp sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, trau chuốt cả về mặt nội dung và hình thức. Dĩ nhiên với khoảng thời gian cách xa như vậy, độc giả sẽ có sự chờ đợi và “háo hức” hơn khi mua tạp chí.

Các hình thức quảng cáo báo chí này đều đang được Sixth Sense Media khai thác và cung cấp có hiệu quả cho khách hàng. Sử dụng các hình thức này, quý khách có thể quảng cáo banner, hình ảnh hoặc đăng bài pr quảng bá sản phẩm, xây dựng thương hiệu bền vững.

Sixth Sense Media luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi nhuận của công ty. Bởi mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là xây dựng và trở thành một công ty, đối tác truyền thông uy tín, người bạn đồng hành tin cậy trên bước đường thành công của mỗi khách hàng.

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SÁU – SIXTH SENSE MEDIA

Địa chỉ: Số 11, ngõ 10, Bích Câu, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tel: 043 237 3692

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s