Viết bài PR trên báo mạng để bứt phá thành công

Viết bài PR trên báo mạng  sẽ là bước khởi động hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo, tiếp thêm sức mạnh để doanh nghiệp bứt phá trên chặng đua chinh phục thành công.

Tin liên quan

Các hình thức quảng cáo trên báo chí hiệu quả với doanh nghiệp

Viết bài PR online : Con đường chinh phục khách hàng công nghệ số

Làm thế nào để viết bài PR trên mạng cho hiệu quả ?

Bạn có biết chỉ tính riêng với đầu báo VnExpress, trung bình đã có tới 38 triệu lượt truy cập mỗi ngày, tức là nếu bài viết PR của bạn tốt thì có thể thu hút vài triệu lượt ghé thăm. Một con số “khủng” mới được thống kê ở 1 trang báo mạng đã đủ khiến bạn thấy sức mạnh truyền thông của loại hình này lớn như thế nào. Và dĩ nhiên nếu bạn lại chọn viết bài PR trên 1 trang báo mạng uy tín thì cơ hội để khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực sự là vô cùng lớn. Và thực tế là mỗi tháng, Sixth Sense Media nhận được khá nhiều hợp đồng viết bài PR trên báo mạng.

Viết bài PR trên các đầu báo mạng lớn thực sự mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Viết bài PR trên các đầu báo mạng lớn thực sự mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Viết bài PR trên báo mạng đặc biệt phù hợp với cả những doanh nghiệp nhỏ đang muốn giới thiệu mình ra với thị trường hoặc cả những doanh nghiệp lớn có ý định củng cố lại tên tuổi, giới thiệu dòng sản phẩm mới hay xây dựng các chương trình khuyến mại, sự kiện đặc sắc. Chi phí để sử dụng dịch vụ này vô cùng phải chăng và không hề gây lãng phí ngân sách quảng cáo của bạn.

Bạn viết bài PR trên báo mạng nhưng chưa có nhiều khách hàng ngay lập tức ? Đừng lo bởi đây là phương thức xây dựng thương hiệu, khẳng định uy tín cho doanh nghiệp. Một khi đã có uy tín, bạn còn lo lắng khách hàng không tìm đến nữa hay sao ?

Các dạng bài viết PR trên báo mạng của Sixth Sense Media :

  • Bài PR cho những dòng sản phẩm mới.
  • Bài PR khẳng định thương hiệu và nâng cao vị thế trên thị trường.
  • Bài PR giới thiệu chương trình khuyến mại mới, tổ chức những sự kiện mang tính truyền thông.

Những lưu ý đối với việc viết bài PR trên báo mạng :

  • Bạn viết bài PR chứ không phải viết bài quảng cáo. Tuyệt đối đừng tham lam mà sa vào việc kê khai thành tích, bài PR của bạn sẽ gây phản cảm cho độc giả ngay lập tức đấy.
  • Bài viết PR dưới dạng một bài báo chắc chắn sẽ hiệu quả hơn.
  • Xây dựng khung chuẩn, rõ ràng cho bài PR, xác định mục tiêu cụ thể, đánh trúng đối tượng độc giả nhất định, phù hợp với chiến lược PR của bạn.
  • Bài viết phải khách quan, không chỉ quảng bá một cách đơn thuần cho doanh nghiệp mà nên cung cấp những thông tin cần thiết, hữu ích cho độc giả.
  • Tuân thủ đúng các quy định khi đăng bài PR lên báo để không gặp phải những vướng mắc, vấn đề phát sinh không đáng có.

Với kinh nghiệm và tâm huyết trong nghề, Sixth Sense Media mang đến dịch vụ viết bài PR trên báo mạng với các bài viết chất lượng, nội dung khác biệt, không bị trộn lẫn. Đặc biệt đội ngũ biên tập viên viết bài của chúng tôi đều là cử nhân báo chí, vì thế chúng tôi tự tin sẽ cung cấp những bài viết PR theo tiêu chuẩn của các đầu báo, phù hợp và đánh trúng thị hiếu của công chúng.

Sixth Sense Media đưa đến nhiều đầu báo mạng uy tín cho quý khách hàng lựa chọn : Dân trí, VnExpress, Tuổi trẻ online, Keneh14,…

Quý khách có nhu cầu viết bài PR trên báo mạng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ :

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SÁU – SIXTH SENSE MEDIA

Địa chỉ: Số 11, ngõ 10, Bích Câu, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tel: 043 237 3692

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s