Roadshow là gì? Khi nào doanh nghiệp của bạn cần tổ chức roadshow?

Roadshow là gì là thắc mắc của nhiều người trong khi khái niệm vô cùng phổ biến hiện nay. Cùng Sixth Sense Media khám phá khái niệm này trong bài viết dưới đây nhé! 

Roadshow là gì?

Roadshow không còn là khái niệm quá xa lạ trong marketing. Với sự phát triển cũng như tính hiệu quả của nó, hình thức này được khá nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Đây là hình thức quảng cáo bằng cách sử dụng các phương tiện giao thông, mang thông điệp muốn truyền tải đi khắp đường phố. 

Sự nổi bật trong các trang trí và thiết kế các thông điệp và sự nối đuôi nhau của đoàn xe, sẽ khiến cho chiến dịch roadshow không khỏi nổi bật trên đường phố và thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người. 

Mục đích tổ chức roadshow

Mục đích tổ chức roadshow không gì khác ngoài giúp cho doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu, giúp các sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp tiếp cận nhiều hơn với khách hàng. Đây là hình thức tiếp cận trực tiếp, gây được sự tò mò và chú ý từ các khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Hiệu quả của hình thức chạy Roadshow

  • Thu hút sự chú ý của công chúng nhờ sự đồng bộ của thiết kế, trang trí trên xe, đồng phục của nhân viên,…
  • Tạo sự nhận biết thương hiệu đến nhiều người hơn
  • Tạo ấn tượng với khách hàng hiệu quả
  • Tối ưu hóa được chi phí khi chi phí không quá đắt đỏ mà vẫn vô cùng hiệu quả

Một số hình thức tổ chức roadshow phổ biến

Các hình thức tổ chức roadshow ngày một đa dạng là bởi sự tham gia của nhiều loại phương tiện khác nhau hình thành nên đoàn xe. Cũng nhờ thế mà các chiến dịch chạy roadshow được cung cấp với nhiều mức ngân sách phù hợp cho nhiều nhà đầu tư khác nhau.

Nhiều loại phương tiện giao thông được sử dụng cho roadshow. Cũng chính vì vậy mà chạy roadshow có thể lựa chọn phương tiện phù hợp với ngân sách sao cho tối ưu nhất. 

Một số hình thức tổ chức roadshow phổ biến có thể kể đến như: roadshow bằng xe đạp, xe máy, xe ô tô ( xe 4 chỗ, 16 chỗ, 45 chỗ, xe tải, mui trần,….), xe bus 2 tầng, roadshow hỗn hợp (kết hợp nhiều loại phương tiện với nhau)

Roadshow quảng cáo là hoạt động khá quan trọng trong quảng cáo – marketing hiện nay. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một đơn vị chạy roadshow chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với Sixth Sense Media để được tư vấn chi tiết nhé! 

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Tìm hiểu báo giá quảng cáo trên xe bus ưu đãi nhất 2023

Báo giá quảng cáo trên xe bus toàn quốc của Sixth Sense Media tự tin với mức chiết khấu cao đi kèm dịch vụ chất lượng nhất trên thị trường. Chúng tôi cũng sẽ dựa trên yêu cầu, ngân sách thực tế của doanh nghiệp để đưa ra phương án, lên kế hoạch triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus cho phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm nhất!

Cách để cân đối báo giá quảng cáo trên xe bus là gì?

Muốn biết bí quyết để có chi phí tiết kiệm quảng cáo xe bus là gì thì các doanh nghiệp cần biết những yếu tố sẽ tác động đến nó. Khi tìm hiểu về báo giá quảng cáo trên xe bus, để lập ra kế hoạch phù hợp, nhà đầu tư cần:

1. Lựa chọn tuyến xe phù hợp

Báo giá quảng cáo trên xe bus được thay đổi dựa trên tuyến xe, chủng loại xe. Với các tuyến xe chạy trong nội tỉnh, trung tâm thành phố thì giá thuê sẽ cao hơn các tuyến chạy ra ngoại thành. Vì thế nếu muốn tiết kiệm chi phí, các doanh nghiệp có thể lựa chọn các tuyến xe phù hợp cho mình.

2. Triển khai hình thức quảng cáo phù hợp

Mỗi hình thức quảng cáo xe bus được triển khai sẽ có chi phí từ cao đến thấp như sau:

·        Quảng cáo tràn kính xe bus

·        Quảng cáo leo kinh xe bus

·        Dán quảng cáo xe bus body

·        Quảng cáo trên tay cầm xe bus

·        Riêng hình thức quảng cáo tại nhà chờ xe bus được tính riêng theo vị trí nhà chờ, cách thức triển khai.

3. Cân đối về số lượng xe và thời gian làm quảng cáo

Báo giá quảng cáo trên xe bus thường có thêm chiết khấu dựa trên số lượng xe, thời gian tiến hành quảng cáo. Các chiến dịch dài hạn sẽ có chiết khấu ưu đãi hơn để nhà đầu tư cân nhắc.

4. Chọn công ty quảng cáo có báo giá phải chăng

Các doanh nghiệp nên tham khảo báo giá quảng cáo trên xe bus từ nhiều đơn vị cung cấp khác nhau để lựa chọn. Dĩ nhiên khi xem bảng giá, nhà đầu tư nên chú ý cả về các tiện ích, dịch vụ được hỗ trợ trong gói, tránh khi thực hiện có chi phí phát sinh lại làm ảnh hưởng đến ngân sách ban đầu.

Báo giá quảng cáo trên xe bus tham khảo của Sixth Sense Media

Để giúp các nhà đầu tư có thể dễ dàng cân đối được chi phí, Sixth Sense Media mời bạn tham khảo báo giá quảng cáo trên xe bus của chúng tôi theo các hình thức như sau:

·        Quảng cáo trên thân xe bus: 20 – 26 triệu/xe/3 tháng

·        Quảng cáo leo kính xe bus: 39 – 44 triệu/xe/3 tháng   

·        Quảng cáo tràn kính xe bus: 135 – 144 triệu/xe/3 tháng 

·        Quảng cáo trên tay cầm xe bus: 9 – 16 triệu/xe/3 tháng

·        Quảng cáo nhà chờ xe bus: 4.000 – 15.000 USD/vị trí/năm

Báo giá quảng cáo trên xe bus của chúng tôi chỉ mang tính chất thời điểm và tham khảo. Do đó nếu cần bảng giá chính xác với mức chiết khấu, ưu đãi cụ thể cho từng hợp đồng, mời quý khách liên hệ ngay Hotline: 0934 519 516.

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Roadshow nghĩa là gì? Ưu nhược điểm roadshow như thế nào?

Muốn hiểu rõ về roadshow nghĩa là gì thì đừng bỏ qua bài viết này của Sixth Sense Media nhé! Đây là một dịch vụ quảng cáo đang rất hot, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà rất nhiều doanh nghiệp cần đến.

1. Roadshow nghĩa là gì?

Roadshow nghĩa là gì thì hiểu đơn giản đây là những sự kiện diễu hành trên đường phố bằng một đoàn người, đoàn phương tiện được trang trí đồng bộ, bắt mắt. Mục đích của chương trình là tạo sự thu hút để giới thiệu, quảng bá về một sản phẩm, dịch vụ, chương trình hay thương hiệu nào đó.

Tại Việt Nam, dịch vụ roadshow đã được triển khai từ lâu. Và cho đến nay, các hình thức tổ chức roadshow ngày một đa dạng, đem đến nhiều sự lựa chọn cho nhà đầu tư. Một số dịch vụ roadshow tiêu biểu có thể kể đến như:

·        Roadshow xe đạp

·        Roadshow xe máy

·        Các loại roadshow ô tô (ô tô 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, ô tô mui trần,…)

·        Luxury roadshow trên xe ô tô 45 chỗ

·        Roadshow xe bus 2 tầng

·        Roadshow xe tải (dán decal, lắp màn hình led trên thùng xe)…

Các chương trình roadshow thường diễn ra ngắn hạn trong khoảng 3 – 7 ngày. Mỗi ngày, đoàn xe sẽ lưu thông theo lộ trình mà doanh nghiệp sắp đặt, chạy từ 3 – 6h chia thành các ca sáng – chiều – tối, những khung thời gian có đông người lưu thông nhất.

2. Ưu điểm của roadshow là gì?

Sau khi biết được roadshow nghĩa là gì thì hãy tiếp tục cùng Sixth Sense Media tìm hiểu về những ưu điểm tuyệt vời của dịch vụ này. Đó chính là:

·        Hình thức triển khai bắt mắt, hiện đại, chuyên nghiệp giúp cho tên thương hiệu được ghi nhớ, quảng cáo được sản phẩm hay dịch vụ trong chiến dịch.

·        Gây được sự tò mò, thu hút được khách hàng bằng đoàn người diễu hành trên đường.

·        Giúp cho nhiều khách hàng ở nhiều nơi biết về doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ vì lộ trình được đi dài, thay đổi được nhiều địa điểm tùy theo doanh nghiệp lựa chọn.

·        Tổ chức được linh hoạt thời gian, không bị cản trở nhiều, có thể sắp xếp vào bất kỳ thời điểm nào.

3. Nhược điểm của dịch vụ roadshow là gì?

Roadshow có nhiều ưu điểm nhưng chắc chắn không thể tránh khỏi một số hạn chế. Những khó khăn khi tổ chức roadshow tại Việt Nam mà các nhà đầu tư cần xác định rõ như sau:

·        Chi phí quảng cáo cao.

·        Quy trình tổ chức khá phức tạp và cần đội ngũ nhân sự đông đảo. Các doanh nghiệp phải lập kế hoạch tổ chức chi tiết, phân bổ công việc cụ thể để chương trình diễn ra suôn sẻ.

·        Thủ tục pháp lý, xin giấy phép quảng cáo có nhiều khó khăn.

Tham khảo dịch vụ quảng cáo roadshow

4. Kết luận

Từ những thông tin mà Sixth Sense Media đưa ra trên đây, hy vọng rằng bạn đọc đã phần nào hiểu rõ về roadshow nghĩa là gì. Còn nếu muốn sử dụng dịch vụ roadshow chất lượng cao, trọn gói, giá thành phải chăng thì mời bạn liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Báo giá quảng cáo trên báo tuổi trẻ

Sixth Sense Media xin gửi tới bảng giá quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ với cả báo giá quảng cáo báo giấy và bảng giá đăng quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ Online. Các bảng giá được chúng tôi cập nhật đầy đủ và liên tục với chính sách chiết khấu, ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin về báo Tuổi Trẻ

Báo Tuổi Trẻ trực thuộc Đoàn Thanh niên Cộng sản Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, báo Tuổi Trẻ đã được phát triển với nhiều ấn bản khác nhau. Nhưng ở đây chúng tôi sẽ đi sâu đưa thông tin về 2 ấn phẩm có độc giả đông đảo nhất của tờ báo này là: Báo giấy Tuổi Trẻ hàng ngày và báo Tuổi Trẻ Online.

Cả báo giấy và báo điện tử của Tuổi Trẻ đều cung cấp thông tin tổng hợp về nhiều lĩnh vực như: Chính Trị – Xã Hội, Pháp Luật, Kinh Tế, cho đến Giáo Dục, Thể Thao, Công Nghệ, Du Lịch,…

Trong đó:

  • Báo giấy Tuổi Trẻ có lượng phát hành là 220.000 bản/ngày. Đây cũng là một trong những tờ báo giấy vẫn có tốc độ phát triển và lượng độc giả trung thành ổn định thường xuyên đón đọc.
  • Báo Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) thì nằm trong top 3 đầu báo mạng có lượt truy cập lớn nhất cả nước.

Từ đó có thể thấy, dù là quảng cáo trên báo giấy Tuổi Trẻ hay quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ online đều có rất nhiều tiềm năng phát triển. Là trang tin tổng hợp uy tín nên các doanh nghiệp có thể quảng cáo trên trang này cũng vô cùng đa dạng.

Báo giá quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ dựa vào đâu?

Với các doanh nghiệp đang quan tâm đến dịch vụ quảng cáo trên 2 phiên bản báo cần nắm bắt một số thông tin về bảng giá quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ như sau:

  • Bảng giá quảng cáo báo in và báo điện tử có sự chênh lệch khác nhau.
  • Báo giá thay đổi dựa trên việc lựa chọn về: hình thức, vị trí, kích thước hiển thị quảng cáo và một số dịch vụ gia tăng thêm trong các bài viết.
  • Trong bảng giá quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ có thêm phần quy định về kích thước và một số yêu cầu ở từng hình thức quảng cáo cần phải tuân thủ, chú ý kỹ.
  • Bảng giá niêm yết chưa bao gồm VAT, chưa bao gồm phí viết bài và thiết kế banner.

Bảng giá quảng cáo chi tiết mời quý khách theo dõi trực tiếp ở dưới đây.

Bảng giá quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ

Sixth Sense Media xin được phân chia bảng giá quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ thành 2 đầu mục riêng biệt với báo giấy và báo điện tử để quý khách tiện theo dõi nhất. So với bảng giá niêm yết, chúng tôi luôn có chính sách chiết khấu riêng với nhiều ưu đãi hấp dẫn đặc biệt. Sau khi tham khảo báo giá, quý khách quan tâm dịch vụ có thể liên hệ tư vấn qua Hotline: 0934 519 516.

Chi phí quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ hàng ngày (báo giấy)

Giá quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ Online

Bảng giá quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm trong năm. Vì thế tốt nhất, khi muốn triển khai quảng cáo, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Sixth Sense Media để có báo giá chính xác nhất.

Ngoài việc book quảng cáo, chúng tôi còn có thêm dịch vụ hỗ trợ thiết kế banner, viết tin bài PR chuyên nghiệp với chi phí vô cùng phải chăng. Đội ngũ nhân sự thực hiện đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu rõ về quy định, văn phong của báo và cả cách triển khai sao cho thu hút nhất với khách hàng.

Mọi tư vấn đều hoàn toàn miễn phí nên đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Sixth Sense nhé!

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Booking quảng cáo trên báo Zing

Nếu bạn đang tìm một đầu báo quảng cáo có lượng tương tác cao, độc giả đa dạng thì đừng bỏ qua Zing News. Còn nếu muốn tìm đơn vị booking quảng cáo trên Zing.vn trọn gói, ưu đãi tốt với hỗ trợ từ A – Z thì đó chính là Sixth Sense Media.

1. Những thông tin cần biết để báo điện tử Zing.vn

Báo điện tử Zing News (zing.vn) là đầu báo của công ty công nghệ lớn nhất Việt Nam – VNG. Chính vì thế mà mọi nền tảng về kỹ thuật cho trang báo này gần như là tối ưu nhất trong hệ thống các đầu báo điện tử hiện nay. Bên cạnh đó thì Zing.vn cũng không ngừng xây dựng, đăng tải các tin bài hấp dẫn về nhiều lĩnh vực như: xã hội, chính trị, kinh tế, giải trí, công nghệ, sức khỏe, thể thao,…

Tính đến thời điểm hiện tại, báo điện tử Zing.vn cũng đã đạt được một số những thành tựu nhất định là:

  • Top 3 báo điên tử chính thống lớn nhất tại Việt Nam (số liệu từ Comscore).
  • Tổng lượt truy cập vào banner lên đến 106 triêu impressions và 44 ngàn lượt clicks hàng tháng.
  • Có 15 triệu độc giả đọc Zing News mỗi tháng.
  • Đối tượng độc giả chính: chủ yếu là đối tượng học sinh, sinh viên độ tuổi từ 18-24, Nam chiếm 61,6%, Nữ 38,4%.

Với lưu lượng truy cập cao như vậy, quảng cáo trên Zing.vn có rất nhiều tiềm năng, hiệu quả hấp dẫn cho doanh nghiệp khai thác.

>>> Xem thêm nhiều hình thức quảng cáo trên báo điện tử khác

2. Vì sao các doanh nghiệp nên quảng cáo trên Zing.vn?

  • Là đầu báo điện tử lớn, uy tín, lại cập nhật nguồn thông tin đa dạng, nhiều chiều trên tất cả các lĩnh vực, báo đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin từ bạn đọc. Vì thế mà cơ hội mở ra cho các doanh nghiệp quảng cáo trên Zing.vn cũng nhiều hơn, giúp bạn tiếp cận chính xác với khách hàng mục tiêu.
  • Báo có giao diện đẹp, bắt mắt, xây dựng với kỹ thuật cao, hỗ trợ tối ưu cho quảng cáo hiển thị ấn tượng, đạt được lượng truy cập, tương tác cao.
  • Phù hợp cho nhiều doanh nghiệp và nhiều thương hiệu thuộc các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
  • Thông tin quảng cáo trên Zing.vn có mức độ tin tưởng nhất định từ bạn đọc, từ đó nâng cao vị thế cho thương hiệu.
  • Các hình thức quảng cáo đa dạng, bắt mắt tạo nên sự thu hút tối đa.

3. Tìm hiểu các định dạng quảng cáo trên Zing.vn

Để quảng cáo trên Zing.vn, nhà đầu tư có các sự lựa chọn về hình thức đăng tải hình ảnh, tin bài quảng cáo như sau:

  • Quảng cáo hiển thị: Bao gồm các định dạng như banner động, banner tĩnh, Adobe Flash,… tính chi phí bằng CPD (tính tiền theo thời gian đăng banner tại 1 vị trí cố định) và CPM (tính tiền dựa trên mỗi 1000 views với quảng cáo được hiển thị ở nhiều vị trí khác nhau).
  • Quảng cáo video, TVC
  • Quảng cáo dưới dạng tài trợ: Tin quảng cáo ngắn hiển thị ở nhiều vị trí khác nhau theo dạng tài trợ.
  • Book bài trên Zing để PR: Yêu cầu nội dung bài viết mang tính khách quan, chính xác, cung cấp thông tin hữu ích cho bạn đọc, quảng cáo một cách khéo léo, tinh tế. Trong bài viết có thể chứa đựng cả hình ảnh, chữ viết, có thể chèn link.

4. Liên hệ booking quảng cáo trên Zing.vn với Sixth Sense Media

Sixth Sense Media hiện đang là đơn vị hợp tác trực tiếp và cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Zing.vn trọn gói. Chúng tôi luôn có mức chiết khấu tốt cho khách hàng sử dụng dịch vụ, khả năng booking và duyệt quảng cáo nhanh chóng.

Ngoài ra, Sixth Sense Media cũng có thêm dịch vụ hỗ trợ khách hàng thiết kế banner hoặc viết tin bài PR. Tất cả được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, ưu tú.

Nếu bạn đang cần tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ này thì đừng chần chờ mà hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Quảng cáo trên Webtretho – Chuyên trang quảng cáo cho phái đẹp

Nhóm độc giả chủ yếu mà quảng cáo trên Webtretho hướng đến là phụ nữ – những “tay hòm chìa khóa” trong gia đình với nhu cầu mua sắm đa dạng. Vì thế mà rất nhiều doanh nghiệp, thương hiệu có thể đặt quảng cáo hiệu quả trên diễn đàn này như: thời trang, mỹ phẩm, sức khỏe, đồ mẹ và bé, thực phẩm,…

1. Webtretho – Diễn đàn số 1 cho chị em phụ nữ

Web trẻ thơ (webtretho.com) là cộng đồng uy tín dành cho phụ nữ được xây dựng từ năm 2002. Đối tượng mà diễn đàn này hướng đến chính là phụ nữ, trẻ em và gia đình. Chính vì vậy mà trong suốt hơn 12 năm, diễn dàn đa xây dựng được kho thông tin khổng lồ về các vấn đề được hội chị em quan tâm như: văn hóa, giải trí, làm đẹp, thời trang, kinh nghiệm về hôn nhân, nuôi con, phụ nữ hiện đại,…

Có thể nói, Webtretho là một trong những cộng đồng lớn nhất cho phái đẹp ở Việt Nam. Thống kê cho thấy, diễn dàn thu hút hơn 200 triệu pageviews mỗi tháng và có hơn 31 triệu users truy cập thường xuyên. Webtretho.com cũng lọt top 10 website được truy cập nhiều nhất ở Việt Nam.

Chính vì thế nếu các nhà đầu tư đang kinh doanh sản phẩm, dịch vụ hướng đến nhóm độc giả của trang thì chắc chắn không nên bỏ qua quảng cáo trên Webtretho.

2. Cơ hội và tiềm năng triển khai quảng cáo trên Webtretho

Quảng cáo trên Webtretho tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp tham gia làm truyền thông, tiếp thị ở đây. Cụ thể là:

  • Diễn đàn tập hợp sẵn nhóm độc giả nữ giới đông đảo, đảm bảo cho quảng cáo có lưu lượng tiếp cận ổn định.
  • Các vị trí quảng cáo được sắp xếp đúng tầm nhìn ngay khi vừa truy cập vào trang web hoặc các tiểu mục ở trong.
  • Giao diện website thận thiện, dễ nhìn, quảng cáo nhờ đó mà cũng hiển thị nổi bật hơn.
  • Do có nhóm khách hàng là nữ giới nên các mặt hàng, dịch vụ, thương hiệu có thể quảng cáo trên Webtretho càng trở nên đa dạng, phong phú hơn. Bởi chị em có nhu cầu mua sắm không chỉ cho bản thân mà còn cho gia đình, chồng con, bố mẹ, bạn bè,… của mình.
  • Diễn đàn quảng cáo trên Webtretho tích hợp các tính năng hỗ trợ SEO, xây dựng thương hiệu online hiệu quả như: đặt link trỏ về trang đích, tăng tương tác cho website/fanpage doanh nghiệp, tăng thứ hạng tìm kiếm,…

3. Những hình thức đăng quảng cáo trên Webtretho

Về các hình thức quảng cáo trên Webtretho đem đến cho nhà đầu tư nhiều lựa chọn. Bao gồm:

  • Banner quảng cáo hình ảnh tĩnh/động/video đặt tại trang chủ, trang chuyên mục, chạy xuyên trang.
  • Bài viết PR về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu trên diễn dàn, Fanpage Facebook, Zalo.
  • Thực hiện các chương trình tư vấn trực tuyến, Facebook Livestream, chia sẻ Livestream,…

Để được tư vấn thêm về cách triển khai cũng như báo giá từng vị trí quảng cáo trên Webtretho, quý khách có thể liên hệ trực tiếp về Hotline: 0934 519 516.

Tham khảo báo giá quảng cáo trên webtretho

4. Booking quảng cáo trên Webtretho nhanh chóng, báo giá tốt cùng Sixth Sense Media

Sixth Sense Media là agency lâu năm và đã book nhiều quảng cáo trên Webtretho cho rất nhiều khách hàng của chúng tôi. Lợi thế của Sixth Sense khi book quảng cáo cho quý khách chính là:

  • Báo giá luôn có chiết khấu cạnh tranh với những ưu đãi hấp dẫn.
  • Quy trình book, duyệt quảng cáo được đẩy nhanh hơn.
  • Tư vấn, giúp nhà đầu tư lựa chọn vị trí quảng cáo đẹp, phù hợp.
  • Hỗ trợ thiết kế banner, viết bài PR hấp dẫn với giá thành phải chăng.

Dịch vụ booking quảng cáo trên Webtretho từ A – Z được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm từ Sixth Sense chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng!

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Bảng giá quảng cáo trên báo Dân trí 2022

Bảng giá quảng cáo trên báo Dân trí được Sixth Sense Media cập nhật mới liên tục, luôn có chính sách chiết khấu tốt cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ đặc biệt cho nhà đầu tư.

1. Giới thiệu sơ lược về báo điện tử Dân trí

Báo điện tử Dân trí (dantri.com.vn) là tờ báo của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam. Trong Dân trí có nhiều chuyên mục tin tức, thuộc nhiều chủ đề, lĩnh vực khác nhau như: kinh tế, văn hóa, đời sống, giáo dục, sức khỏe, du lịch, kinh doanh, bất động sản, nhân ái,…

Là trang báo lớn, nguồn tin luôn được chọn lọc chính xác, đưa thông tin nhiều chiều, liên tục, báo Dân trí trở thành một trong những đầu báo điện tử có lượng độc giả lớn nhất tại Việt Nam. Bao gồm cả độc giả trong nước lẫn bạn bè quốc tế (phiên bản tiếng Anh).

Các thống kê về vị thế của Dân trí trên thị trường báo mạng Việt Nam cho thấy:

  • Dân trí xếp thứ 2 về lượng truy cập chỉ sau Google và Vnexpress.
  • Tổng lượng truy cập theo tháng của báo đạt 900 triệu pageviews.
  • Có hơn 10 triệu lượt truy cập vào Dantri.com.vn mỗi ngày ở cả 2 phiên bản ngôn ngữ của báo.

Từ đó, báo Dân trí không chỉ có sức hút lớn với độc giả mà còn là các doanh nghiệp. Dịch vụ quảng cáo trên báo Dân trí được nhiều đơn vị lựa chọn để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, truyền thông cho thương hiệu của mình.

2. Báo giá Dantri.com.vn được tính như thế nào?

Mang đến lượt tiếp cận cực “khủng” nên dĩ nhiên so với mặt bằng chung, bảng giá quảng cáo trên báo Dân trí có mức chênh lệch hơn rõ rệt. Tuy nhiên, vì có nhiều vị trí, hình thức hiển thị nên các nhà đầu tư hoàn toàn có thể cân đối được ngân sách truyền thông phù hợp cho mình.

Bảng giá quảng cáo trên báo Dân trí thấp nhất là từ 6 triệu đồng và cao nhất là 90 triệu đồng được tính phụ thuộc bởi các yếu tố sau đây:

  • Hình thức quảng cáo: Banner, bài viết PR.
  • Vị trí hiển thị: Trang chủ, trang chuyên mục, đầu trang, cuối trang, 2 bên thân trang.
  • Các yêu cầu thêm: Tăng thời gian hiển thị, thêm chữ viết, hình ảnh, video, đặt link trỏ về website doanh nghiệp,…

Xem ngay các hình thức quảng cáo trên dantri

3. Bảng giá quảng cáo trên báo Dân trí chi tiết

Để hiểu rõ hơn, Sixth Sense Media mời quý khách theo dõi bảng giá quảng cáo trên báo Dân trí mới nhất đã được chúng tôi cập nhật dưới đây. Bảng giá bao gồm đầy đủ cả báo giá banner và báo giá PR, có demo hiển thị cho các vị trí. Quý khách vui lòng theo dõi kỹ thêm phần quy định quảng cáo để đáp ứng cho phù hợp.

Bảng giá quảng cáo trên báo Dân trí chưa bao gồm 10% VAT và có thể thay đổi vào tùy từng thời điểm. Để có bảng giá chính xác và mức chiết khấu tốt nhất từ Sixth Sense, mời quý khách liên hệ trực tiếp về Hotline: 0934 519 516.

4. Liên hệ booking quảng cáo trên báo Dân trí cùng Sixth Sense Media

Sixth Sense Media là agency quảng cáo đã hợp tác suốt nhiều năm qua với báo điện tử Dân trí. Chúng tôi thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo trên báo Dân trí cho cả các nhãn hàng trong nước và quốc tế.

Ở dịch vụ quảng cáo trên báo Dân trí của Sixth Sense, nhà đầu tư được hỗ trợ về nhiều mặt bao gồm:

  • Tư vấn, lựa chọn vị trí, hình thức và lên kế hoạch quảng cáo phù hợp.
  • Booking và duyệt quảng cáo nhanh chóng.
  • Hỗ trợ thiết kế, viết bài hoặc chỉnh sửa nội dung quảng cáo sao cho phù hợp với quy định đầu báo mà vẫn đảm bảo sự hấp dẫn.
  • Báo giá cạnh tranh, chiết khấu cao, giá hỗ trợ viết bài và thiết kế banner cực hợp lý.

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Vnexpress – thương hiệu quảng cáo báo điện tử số 1 tại Việt Nam

Chỉ xếp sau các trang mạng facebook, youtube thì Zing, Vnexpress và dantri là những tên tuổi báo hàng đầu tại Việt Nam về lượng traffic.

Thông số chung về VnExpress

Báo điện tử VnExpress ra đời vào tháng 2/2001, là trang thông tin tổng hợp, phản ánh tới bạn đọc nguồn tin tức đa dạng về nhiều lĩnh vực, chủ đề như: xã hội, kinh doanh, pháp luật, khoa học, công nghệ, sức khoẻ, đời sống, văn hoá,… Bao gồm cả tin tức ở trong Việt Nam lẫn nhiều quốc gia trên thế giới.

Tại Việt Nam, sẽ chẳng phải luận bàn quá nhiều về mức độ phổ biến và nổi tiếng của báo điện tử VnExpress. Chúng tôi sẽ thống kê lại cho bạn những con số ấn tượng về tờ báo này nhé!

  • Có 40/60 triệu người dùng Internet ở Việt Nam đều đón đọc VnExpress.
  • Báo VnExpress có bình quân tới 718 triệu pageviews mỗi tháng.
  • Mỗi ngày có trên 28 triệu độc giả tìm đọc tin tức trên VnExpress.
  • Độc giả của VnExpress ngoài 80% người Việt thì còn rất nhiều độc giả đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Với hơn 500 tin bài được cập nhật mỗi ngày, giao diện thiết kế thông minh, thân thiện với người dùng, lượng độc giả của VnExpress giữ vững tốc độ tăng trưởng ổn định liên tục. Từ đó hình thành nên một kênh quảng cáo trên VnExpress đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp.

Tại sao nên chọn quảng cáo trên VnExpress

  • Với lượng độc giả truy cập đông đảo, liên tục mỗi ngày, sản phẩm, dịch vụ cùng thương hiệu quảng cáo được quảng bá trên diện rộng.
  • Độc giả đọc báo VnExpress đa dạng ở nhiều độ tuổi, giới tính, ngành nghề, sở thích,… Vì thế mà gần như mọi doanh nghiệp đều có thể tìm kiếm được tệp khách hàng tiềm năng phù hợp của mình ở đây.
  • Quảng cáo trên báo VnExpress là đầu báo uy tín sẽ làm nâng cao vị thế các thương hiệu quảng cáo, gia tăng mức độ tin tưởng của người đọc vào sản phẩm, dịch vụ.
  • Với các đơn vị đang làm SEO, muốn tăng độ trust cho website, quảng cáo trên VnExpress chính là một “trợ thủ” đắc lực.

Quảng cáo trên VnExpress có mấy loại

Quảng cáo trên báo VnExpress được chia thành 2 định dạng hiển thị phổ biến nhất là: Đăng banner quảng cáo và đăng tin bài PR trên báo. Trong đó:

  • Banner quảng cáo: Hiển thị ở đầu trang, cuối trang, 2 bên thân trang chủ, hoặc các vị trí tương tự bên trong những trang chuyên mục. Kích thước ở từng vị trí quảng cáo phải tuân theo quy định của báo.
  • Bài viết PR: Đặt trong các trang chuyên mục phù hợp, giúp nhà đầu tư tiếp cận chính xác nhóm khách hàng có nhu cầu. Các bài đăng PR trên báo VnExpress được triển khai logic, ngắn gọn, sẽ được ban biên tập chỉnh sửa trước khi đăng tải.

Booking quảng cáo trên báo VnExpress uy tín

Có thể nói, VnEpress là một trong những đầu báo điện tử “đắt hàng” quảng cáo nhất hiện nay tại Việt Nam. Mỗi ngày, có rất nhiều cá nhân, tổ chức muốn đặt quảng cáo trên trang báo này. Nhưng dĩ nhiên, báo cũng có quy trình kiểm duyệt, chỉnh sửa khá “gắt”.

Chính vì thế, bạn sẽ cần đến các đơn vị booking PR chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm, nắm bắt được các quy định của báo, họ sẽ có tư vấn, đưa ra phương án triển khai phù hợp, giúp quảng cáo được đăng tải nhanh chóng, đáp ứng cả yêu cầu của báo lẫn doanh nghiệp. Và Sixth Sense Media chính là một đơn vị như thế!

Sixth Sense Media đã là đối tác quảng cáo trên báo VnEpress suốt 10 năm qua. Chúng tôi đã hỗ trợ, giúp cả trăm khách hàng book quảng cáo thành công, triển khai quảng cáo hiệu quả với chi phí tiết kiệm và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ quảng cáo trên báo VnExpress hãy liên hệ ngay với Sixth Sense Media để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

8 yếu tố quyết định chi phí quảng cáo trên radio

Có rất nhiều yếu tố chi phối và làm thay đổi bảng giá quảng cáo radio. Để biết rõ hơn đó là gì thì mời bạn xem ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Ở đây, chúng tôi chỉ để cập tới các yếu tố từ bên ngoài tác động vào ngân sách quảng cáo trên radio của doanh nghiệp. Về chi phí sản xuất audio quảng cáo thì còn phải phụ thuộc vào tùy yêu cầu cụ thể, cách triển khai tiến hành, kỹ thuật dựng ra sao.

Dưới đây là tóm tắt về một số yếu tố định giá quảng cáo radio quan trọng nhất cần xem xét.

1. Quy mô đối tượng

Số lượng người nghe mà quảng cáo của bạn tiếp cận có ảnh hưởng lớn nhất đến chi phí. Càng nhiều người có khả năng nghe được, bạn càng phải trả nhiều tiền hơn.

2. Thời gian trong ngày

Các kênh phát thanh thường chia khung giờ quảng cáo. Họ sẽ tiến hành đo lượng độc giả nghe đài vào từng khoảng thời gian nhất định. Quảng cáo được phát vào thời điểm người nghe đài đông hơn thì giá cao hơn.

3. Độ dài quảng cáo radio

Quảng cáo radio thường được theo spot với các khoảng thời lượng khác nhau như 15, 30, 60 giây,… Nếu bạn muốn một quảng cáo trên radio dài hơn, bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn. Trong khi đó, khoảng thời gian 15 giây sẽ có giá thấp hơn. Bạn thường có thể được giảm giá bằng cách mua theo gói quảng cáo được bán của từng đơn vị với mức chiết khấu tốt hơn.

4. Nhóm độc giả của đài phát thanh

Nhân khẩu học của những người đang nghe quảng cáo của bạn sẽ ảnh hưởng đến mức giá bạn phải trả. Một quảng cáo trên đài phát thanh nhắm mục tiêu đến những người ở độ tuổi 20 và 30 sẽ có chi phí cao hơn so với một quảng cáo nhắm mục tiêu đến người về hưu – ngay cả khi phạm vi tiếp cận tổng thể là như nhau.

5. Mức độ cạnh tranh vào khung giờ phát sóng

Các yếu tố bên ngoài cũng ảnh hưởng đến số tiền bạn sẽ trả cho một quảng cáo. Nếu nhiều công ty cùng muốn quảng cáo vào 18h chẳng hạn, thì mức giá quảng cáo ở khung giờ này cũng sẽ bị đẩy lên cao hơn.

6. Tần suất quảng cáo trên radio

Các thương hiệu hiếm khi phát quảng cáo radio chỉ một lần vì việc hiển thị lặp lại có thể làm tăng đáng kể mức độ nhận biết của khán giả. Ngân sách của bạn nên xem xét tần suất bạn muốn quảng cáo của mình được phát trong một khoảng thời gian.

7. Địa điểm phát sóng

Có thể hiểu là mức giá quảng cáo ở từng đài phát thanh sẽ khác nhau. Chi phí quảng cáo radio phát sóng ở các thành phố lớn sẽ cao hơn so với một đài phát thanh địa phương ở các vùng nông thôn.

Ví dụ tại Việt Nam hiện nay thì quảng cáo trên kênh VOV Giao thông là kênh có giá thành quảng cáo cao hơn cả. Nhưng giá quảng cáo VOV Giao thông cũng có sự khác nhau giữa VOV Giao thông Hà Nội với VOV Giao thông TPHCM.

8. Hình thức quảng cáo radio

Quảng cáo trên radio có 4 hình thức triển khai khác nhau. Tùy theo hình thức quảng cáo bạn chọn mà giá thành sẽ được quyết định. Trong đó, với các doanh nghiệp muốn đầu tư lâu dài, có ngân sách lớn, có thể xem xét hình thức tài trợ quảng cáo.

Sixth Sense Media hiện đang triển khai cung cấp dịch vụ quảng cáo radio trên nhiều kênh phát thanh khác nhau để khách hàng lựa chọn như: VOV Giao thông, VOV1,2,3,4,5, VOH,… Chúng tôi luôn có mức báo giá với chính sách đặc biệt cạnh tranh, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn về hỗ trợ sản xuất. Quý khách quan tâm đến dịch vụ có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn qua Hotline: 0934 519 516!

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Tìm hiểu về ưu và nhược điểm của các loại băng rôn quảng cáo

Khi sử dụng các loại băng rôn quảng cáo, doanh nghiệp cần nắm rõ về những ưu và nhược điểm của loại hình này. Từ đó bạn có thể biết cách tận dụng tối đa lợi ích của chúng và phần nào khắc phục được những hạn chế còn tồn tại.

Các loại băng rôn quảng cáo từ lâu đã là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời rất được ưa chuộng. Chúng xuất hiện trong tầm nhìn của công chúng dưới dạng các biểu ngữ in hình ảnh và thông điệp quảng cáo của nhãn hàng.

Băng rôn quảng cáo phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như: giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, dự án mới, sự kiện khai trương, khánh thành, triển lãm, sự kiện âm nhạc,… Các loại băng rôn quảng cáo được các nhãn hàng về bất động sản, trung tâm anh ngữ, tổ chức sự kiện thường xuyên sử dụng.

Ưu điểm các loại băng rôn quảng cáo

Di chuyển trên đường phố ở nhiều tỉnh thành khắp Việt Nam, không khó để nhìn thấy các loại băng rôn quảng cáo. Chúng được yêu thích bởi những ưu điểm sau đây:

  • Khả năng khoanh vùng và truyền thông trên diện rộng, tại những địa điểm mục tiêu mà doanh nghiệp đã xác định.
  • Tần suất quảng cáo liên tục suốt 24/24h.
  • Tiếp cận khách hàng đại chúng, tạo ra cả ngàn lượt hiển thị mỗi ngày.
  • Băng rôn quảng cáo có hình thức bắt mắt, treo ở vị trí đặt đúng tầm nhìn của người đi đường, tạo ra nhiều cơ hội thu hút khách hàng.
  • Các loại băng rôn quảng cáo in từ bạt Hiflex hoặc decal PP nên có độ bền cao, thích hợp treo ngoài trời, duy trì thẩm mỹ suốt cả chiến dịch.
  • Quy trình thi công nhánh chóng, giá thành phải chăng.

Nhược điểm của các loại băng rôn quảng cáo

Bên cạnh những ưu điểm thì các loại băng rôn quảng cáo còn có một số hạn chế như sau:

  • Thời gian treo băng rôn không được quá 15 ngày, không thể thiết lập được chiến dịch quảng cáo dài hạn.
  • Do kích thước có hạn, diện tích của các loại băng rôn quảng cáo không cho phép truyền tải quá nhiều nội dung. Hơn thế nữa, chúng cũng không thể thu hút sự chú ý từ xa của người xem.
  • Băng rôn treo ngoài đường chịu nhiều tác động nên có thể bị rách, hỏng hoặc bay mất.
  • Với các quy định quản lý ngày càng siết chặt, thủ tục cấp phép treo băng rôn khá khó thực hiện.

Biện pháp khắc phục

Trong suốt hơn 10 năm qua, Sixth Sense Media đã đồng hành và triển khai không ít các dự án treo băng rôn quảng cáo cho nhiều nhãn hàng khác nhau. Chính vì thế, chúng tôi đã rút ra được một số kinh nghiệm để chia sẻ, giúp các nhà đầu tư phần nào gỡ rối cho chiến dịch của mình. Đó là:

  • Khảo sát, lựa chọn các địa điểm treo băng rôn ở nơi có đông người qua lại, gần các ngã giao lớn, gần đèn tín hiệu giao thông để có thể tiếp cận lượng khách hàng lớn hơn.
  • Thiết kế băng rôn quảng cáo đơn giản, nhấn mạnh vào thông điệp chính. Cần đảm bảo độ dễ thấy, dễ nhìn, dễ đọc của băng rôn với khách hàng dù họ đang di chuyển trên bất cứ loại phương tiện nào.
  • Cẩn thận trong việc cố định, treo băng rôn chắc chắn, hạn chế tác động của gió sẽ làm giảm tình trạng băng rôn bị rách, bay mất.
  • Phải có đội giám sát, thường xuyên kiểm tra tình trạng băng rôn trong 15 ngày.
  • Phải thực hiện thủ tục thông báo sản phẩm quảng cáo, liên hệ tới Sở văn hóa địa phương nơi treo băng rôn.

Quy trình để treo băng rôn quảng cáo thì không quá phức tạp. Song cái khó hơn ở đây là về phần thủ tục pháp lý, tìm kiếm địa điểm treo và giám sát băng rôn. Vì thế mà chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ đến các đơn vị treo băng rôn chuyên nghiệp. Xét về cả thời gian, nhân lực cho tới chi phí khi sử dụng dịch vụ trọn gói đều được tiết kiệm mà hiệu quả lại được đảm bảo, cam kết.

Và nếu bạn đang cần treo băng rôn quảng cáo, hãy liên hệ ngay với Sixth Sense Media để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn