Viết bài PR quảng cáo chuyên nghiệp, hiệu quả

Viết bài PR quảng cáo đăng báo cho sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp giúp tăng doanh số bán hàng và khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường.

Tin liên quan

Quảng cáo Wifi marketing: Công cụ quảng cáo đột phá

Dịch vụ quảng cáo báo mạng tại các đầu báo lớn trên toàn quốc

Kiếm tiền từ những thói quen tưởng rằng chỉ để giải trí

Viết bài PR thì không khó nhưng viết sao để mang lại hiệu quả cao nhất cho nhà đầu tư thì không hề đơn giản chút nào. Chúng tôi không quá vội vàng trong việc cung cấp đại trà tới khách hàng dịch vụ này, bởi hơn ai hết, SIXTH SENSE MEDIA trân trọng từng khách hàng, muốn đem lại thành công cho quý doanh nghiệp. Chúng tôi cẩn trọng và dồn hết tâm sức vào từng bài viết PR , từng câu chữ sao cho bài viết mang lại hiệu quả, tiếng vang cho chiến dịch marketing của nhà đầu tư.

Và sau một thời gian dài thử nghiệm,hoạt động đã mang lại một số thành tựu đáng kể cho nhiều khách hàng, SSM chính thức khai thác viết bài PR là dịch vụ mũi nhọn phát triển của mình.

hero-website-copywriting

Viết bài PR của SSM tự tin đem lại cho khách hàng những lợi ích sau :

  • Bài viết PR chất lượng, sáng tạo, khác biệt. Chúng tôi tự tin sẽ đem tới một nội dung hoàn toàn mới, nổi bật và ấn tượng cho khách hàng.
  • Hình thức trình bày đẹp mắt, logic, ấn tượng với người đọc.
  • Bài viết PR theo đúng chuẩn, khai thác và đi sâu để làm nổi bật những lợi ích đặc biệt nhất của sản phẩm, dịch vụ giúp doanh nghiệp cạnh tranh trên thị trường.
  • Đối với bài PR trên mạng, chúng tôi biết cách khéo léo lồng ghép các từ khoá chính và phụ vào bài một cách hợp lý để tăng lượng người tiếp cận, lọt Top tìm kiếm trên Google, bài viết chuẩn SEO.
  • Hoàn thành bài viết trong thời gian từ 3-5 ngày. Đây là khoảng thời gian cần và đủ để chúng tôi có thể nghiên cứu một cách kỹ lưỡng nhất, chọn lọc, khai thác được thông tin thiết yếu, quan trọng.
  • Hỗ trợ sửa bài cho đến khi khách hàng thực sự hài lòng.
  • Chi phí hợp lý, có nhiều chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn.

Vì sao SSM lại tự tin làm được những điều trên ?

  • Chúng tôi có đội ngũ biên tập được đào tạo từ các trường báo chí hàng đầu. Nhân viên của chúng tôi vừa có tư duy của một nhà báo, vừa có chiến lược của một người làm kinh doanh.
  • Đội ngũ SEO với nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ đắc lực giúp bài viết của khách hàng lọt Top tìm kiếm cao.
  • Mối quan hệ hợp tác và liên kết với nhiều đầu báo giấy, báo mạng lớn giúp việc đăng bài nhanh chóng hơn.

Những dịch vụ viết bài PR mà SSM cung cấp :

  • Viết bài PR quảng cáo báo mạng, báo điện tử.
  • Viết bài PR quảng cáo báo giấy.
  • Viết bài PR quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu của doanh nghiệp.
  • Viết bài PR quảng cáo cho website của khách hàng (SEO website).
  • Viết bài PR quảng cáo nội dung chuẩn SEO hấp dẫn.
  • Viết bài PR quảng cáo bán hàng

“Thành công của khách hàng cũng chính là thành công của chúng tôi” là tôn chỉ và mục tiêu hoạt động của SSM từ ngày đầu thành lập. Chúng tôi không dám khẳng định dịch vụ viết bài PR của mình là tốt nhất, nhưng chúng tôi tự tin rằng chúng tôi là công ty mang cả cái tâm vào từng con chữ cho khách hàng.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ viết bài PR quảng cáo vui lòng liên hệ :

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Leave a comment